RODNEY NKELE KONGOLO - TÀI NĂNG KHÔNG CÓ TUỔI

Rodney Nkele Kongolo (sinh ngày 9 tháng 1 năm 1998) là một cầu thủ bóng đá người Hà Lan, sinh ra trong một gia đình có hai anh trai cũng là cầu thủ bóng đá, Terence và Fidel. Đây có lẽ là nguồn động lực lớn từ gia đình cho sự thành công của anh.

Trong đội ngũ phát triển của Manchester City, Kongolo đã tiến bộ qua cả U18 và Elite Development của City, khi anh chơi trong vai trò Box-to-Box và ở vị trí phòng ngự nhiều hơn. Đồng thời, anh cũng phát triển với tư cách là đội trưởng của đội phát triển ở UEFA Youth League và sau đó là Premier League 2. Vào cuối mùa giải 2016-2017, Kongolo được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của EDS.

Kongolo đã ký hợp đồng ba năm với Heerenveen vào ngày 18 tháng 7 năm 2018. Anh có trận ra mắt SC Heerenveen, nơi anh vào sân thay Nemanja Mihajlović ở phút 57, trong chiến thắng 3-2 trước PEC Zwolle trong trận mở màn mùa giải. Sau đó, anh ấy đã có trận đấu đầu tiên vào ngày 17 tháng 8 năm 2018, nơi anh ấy bắt đầu toàn bộ trận đấu, trong chiến thắng 3-2 trước Vitesse.

Với chiều cao 187cm và cân nặng 78kg, Trevi Bike luôn là người bạn đồng hành trong suốt thời gian tập luyện tại Heerenveen. Chúc anh ấy đạt được nhiều trận đấu đỉnh cao hơn nữa trong sự nghiệp.

#RodneyNkeleKongolo #TreviBike #BambooBike #SCHeerenveen #Netherland